บริการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า | PM ระบบไฟฟ้า

รับ PM ระบบไฟฟ้าประจำปี (บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า) โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย มาตรฐาน ISO/IEC 17025 ด้วยราคาสบายกระเป๋า และบริการที่เป็นมืออาชีพ เรามุ่งมั่นที่จะให้การดูแลที่ดีที่สุด รวมถึงการให้คำปรึกษาและบริการหลังการขายอย่างครบวงจร เพื่อให้ระบบไฟฟ้าของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากที่สุด

PM ระบบไฟฟ้าประจำปี

พร้อมให้ บริการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า เชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM) ประจำปี โดยทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้ระบบไฟฟ้าของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมจัดทำใบรายงาน PM และรายงาน Thermo Scan หลังการตรวจสอบ

บริการ PM ของเราครอบคลุมถึง : PM ตู้ควบคุมระบบไฟฟ้า MDB, เบรกเกอร์, สวิตช์, ตัวป้องกัน , PM หม้อแปลงไฟฟ้า และอื่นๆ (ตามรายการ)

รายละเอียด

คุณสมบัติผู้ตรวจสอบมาตรา 9

ทีมวิศวกรของเราทุกคนได้ผ่านการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ตรวจสอบระบบไฟฟ้า ตามมาตรา 9

พื้นที่ให้บริการ

พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ 77 จังหวัด ของประเทศไทย

ออกรายงาน

ออกรายงาน PM ระบบไฟฟ้า 1 ฉบับ และรายงาน Thermo scan 1 ฉบับ

นายจ้างต้องจัดให้มีการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าของสถานประกอบกิจการอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าใช้งานได้อย่างปลอดภัย โดยต้องจัดทำบันทึกผลการตรวจสอบ และการรับรองระบบไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน

Electrical Check – มาตรฐานที่คุณวางใจในทุกงานไฟฟ้า

รายการบริการ PM ระบบไฟฟ้า

ขอบเขตการปฏิบัติงานบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ทำอะไรบ้าง ?

รายการ
วัดค่าความต้านทานของระบบกราวด์ (Grounding Resistance)
เช็คสภาพของ Capacitor
เช็คค่าความเป็นฉนวน ระบบไฟฟ้า
ตรวจสอบสภาพการคลายตัวของจุดต่อทั้งหมด และทำการขันให้แน่นพร้อมทั้งทำการรีมาร์ก (Remark)
ทำความสะอาดดูดฝุ่นเช็ด ภายในตู้-ภายนอกตู้ควบคุมไฟฟ้า
ตรวจสอบสภาพของอุปกรณ์เบรกเกอร์ย่อยในตู้ DB
ถ่ายThermo Scan ระบบไฟฟ้า

ความสำคัญของการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า

ระบบไฟฟ้าเป็นหัวใจสำคัญ ในการดำเนินงานของธุรกิจและองค์กรต่างๆ การบำรุงรักษาที่ดีช่วยให้ระบบไฟฟ้าทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่เกิดจากการทำงานกับไฟฟ้า ที่อาจเกิดขึ้น และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ไฟฟ้า นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมที่ไม่คาดคิด

PM ระบบไฟฟ้า คืออะไร

PM ระบบไฟฟ้า หรือ Preventive Maintenance ระบบไฟฟ้า คือ การบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าเชิงป้องกัน ซึ่งหมายถึงกระบวนการตรวจสอบ, ซ่อมแซม, และบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าในสถานประกอบการหรืออาคารต่างๆ

เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาหรือความเสียหายก่อนที่จะเกิดขึ้น โดยมีเป้าหมายหลัก คือ การเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน, ลดโอกาสเกิดการหยุดชะงักของการทำงาน, และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

บริการวิศวกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ตรวจสอบระบบไฟฟ้า ประจำปี

ราคาเริ่มต้น

9,000 ฿

บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า (PM)

ราคาเริ่มต้น

8,000 ฿

ซ่อมแซม หรือติดตั้ง ระบบไฟฟ้า

ราคาเริ่มต้น

2,000 ฿

electricalcheck logo

ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมงาน

ที่ Electrical Check เรามีทีมงานวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้ามากกว่า 10 ปี ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญ ที่มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีไฟฟ้าทั้งในปัจจุบันและรุ่นก่อนๆ วิศวกรของเรามีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ปัญหาและแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากองค์กรชั้นนำ

คำถามที่พบบ่อย

ขึ้นอยู่กับลักษณะของอุปกรณ์และระบบไฟฟ้า แต่โดยทั่วไปแนะนำให้ทำการตรวจสอบและบำรุงรักษาเบื้องต้น จากทีมช่างประจำบริษัทอย่างสม่ำเสมอ

และใช้บริการทีมช่างจากภายนอกเข้ามาบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าประจำปี อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง  (เป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย) เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพของระบบ

  • การตรวจสอบสายไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า
  • การทดสอบการทำงานของระบบ
  • การทำความสะอาดและซ่อมบำรุง
  • การตรวจสอบระบบสำรองไฟฟ้า

ธุรกิจ, โรงงาน, อาคารสำนักงาน, และสถานประกอบการที่มีการใช้งานระบบไฟฟ้าขนาดใหญ่ หรือธุรกิจที่อุปกรณ์ระบบไฟฟ้าที่มีความสำคัญในการดำเนินงาน

พร้อมให้คำปรึกษาฟรี !!! เสนอตัวเลือกบริการที่ดีที่สุด สำหรับธุรกิจของคุณ

บริษัทเซฟตี้ เมมเบอร์

พร้อมให้บริการตรวจสอบ บำรุงรักษา และซ่อมแซมระบบไฟฟ้า ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

ติดต่อ

Copyright @2024  All Right Reserved – Designed and Developed by electricalcheck